ศูนย์ ซัมซุง สาขา เซ็นทรัล พระราม2 พนักงานโคตรโง่ (โง่ได้โล่ ไม่รู้ไรเลย)

พูดคุยเรื่องสัพเพเหระ แนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ
หรือโพสต์รูปถ่ายสวยๆ ตามประสาคนรักซัมซุง ทุกเรื่องได้ที่นี่

Moderators: papayatop, NTman

Forum rules
- สำหรับโพสต์คุยเรื่องทั่วไป
- ห้ามใช้คำหยาบคาย
- หากทีมงานพบกระทู้ตั้งผิดกฎจะทำการลบกระทู้ หรือย้ายกระทู้ตามสมควร โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ศูนย์ ซัมซุง สาขา เซ็นทรัล พระราม2 พนักงานโคตรโง่ (โง่ได้โล่ ไม่รู้ไรเลย)

Postby greenwind » Mon Dec 06, 2010 6:50 pm

ถามคำถามกี่เกี่ยว กับเจ้าตัว Tab แม่งไม่รู้เชื่ยไรเลย ตั้งแต่ ข้อมูล CPU จนถึงระบบ Multitouch ถามทีนึงแม้งต้องวิ่งไปถามใครไม่รู้แล้วก็มาบอก ห่วยมาก ไม่รู้จักอบรมกันก่อนเข้ามาหรือไง ดีแต่จะขาย ขาย อย่างเดียว กระจอกว่ะ


ผิดกับ I-studio ของ comseven อันนีีดีมากครับคุยกันสนุกดี แถมได้ความรู้ข้อมูลเพียบเลย
greenwind
ผู้ชมงานปาร์ตี้
 
Posts: 6
Joined: Mon Dec 06, 2010 5:54 pm
Has thanked: 0 time
Have thanks: 0 time
Mobile brand: Samsung

Re: ศูนย์ ซัมซุง สาขา เซ็นทรัล พระราม2 พนักงานโคตรโง่ (โง่ได้โล่ ไม่รู้เหี่ยไรเลย)

Postby NTman » Tue Dec 07, 2010 6:01 pm

กระทู้ก่อนหน้าก็มีเปรียบเทียบ Tab กับ Pad

กระทู้นี้ก็เปรียบเทียบศูนย์ซัมซุง กับ i-Studio

5555+

แต่จริงๆแล้วเว็บบอร์ดนี้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้หมดทุกเรื่องครับ

ไม่จำเป็นว่าต้องหลับหูหลับตา ซัมซุงเท่านั้น ซัมซุงดีที่สุด

อย่างเจ้าของกระทู ที่มาแชร์ปัญหาเรื่องพนักงานในศูนย์บริการไม่มีความรู้ด้านโปรดักส์ดีพอ ทำให้ตอบคำถามไม่ได้

ซึ่งดีเป็นเรื่องดีเลยครับ ที่เจ้าของกระทู้มาบอกไว้ เพื่อที่ทางซัมซุงจะได้ดำเนินการปรับปรุงต่อไป

แต่ขอความกรุณาท่านเจ้าของกระทู้ช่วยปรับปรุงเรื่องคำพูดหน่อยนะครับ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่คำพูดและการกระทำมันสื่อถึงวุฒิภาวะทางความคิดของท่าน

เข้าใจว่าอาจจะไม่สบอารมณ์กับบริการของพนักงาน แต่ท่านก็ไม่จำเป็นต้องพิมพ์ข้อความหยาบคายแบบนี่ก็ได้นี่ครับ

ด้วยความเคารพ emo28
User avatar
NTman
Moderator
 
Posts: 116
Joined: Wed Apr 07, 2010 12:49 pm
Has thanked: 0 time
Have thanks: 0 time

Re: ศูนย์ ซัมซุง สาขา เซ็นทรัล พระราม2 พนักงานโคตรโง่ (โง่ได้โล่ ไม่รู้เหี่ยไรเลย)

Postby casanaamva » Fri Dec 10, 2010 6:56 pm

วันก่อนเครื่องผมก็มีปัญหาที่ app เหมือนกัน เลยไปร้านที่อยู่หลังดีเทค แถวคาราโอเกะ เค้าตอบผมได้


rab>14 rab>14 rab>14
casanaamva
ผู้ชมงานปาร์ตี้
 
Posts: 1
Joined: Fri Dec 10, 2010 6:36 pm
Has thanked: 0 time
Have thanks: 0 time
Mobile brand: Samsung
Model: p1000

Re: ศูนย์ ซัมซุง สาขา เซ็นทรัล พระราม2 พนักงานโคตรโง่ (โง่ได้โล่ ไม่รู้เหี่ยไรเลย)

Postby Snowman » Thu Dec 23, 2010 9:39 am

อืม ยอมรับว่า พนักงานของ i studio เขาเทรนมาดีจริง พนักงานของ i studio แทบทุกคน จะรู้จักสินค้าเป็นอย่างดี (แถมมีเทคนิคการขายที่ดีซะด้วย)
Snowman
ผู้ชมงานปาร์ตี้
 
Posts: 8
Joined: Wed Dec 22, 2010 11:49 am
Has thanked: 0 time
Have thanks: 0 time
Mobile brand: Samsung
Model: Galaxy Tab

Re: ศูนย์ ซัมซุง สาขา เซ็นทรัล พระราม2 พนักงานโคตรโง่ (โง่ได้โล่ ไม่รู้เหี่ยไรเลย)

Postby parotz » Tue Jan 11, 2011 2:28 pm

ว่างๆก็ทำโล่ห์ไปให้เค้าเลยครับ ยอมรับเลยครับว่าศูนย์บริการ พนักงานขาดทักษะมากๆ ไม่มีการอบรม ขาดหลายๆอย่าง แต่มารยาทเค้าโอเคกว่าคุณนะ
User avatar
parotz
นักปาร์ตี้ตัวยง
 
Posts: 193
Joined: Fri Jun 25, 2010 8:17 pm
Has thanked: 0 time
Have thanks: 0 time
Mobile brand: Samsung
Model: GT-S8500

Re: ศูนย์ ซัมซุง สาขา เซ็นทรัล พระราม2 พนักงานโคตรโง่ (โง่ได้โล่ ไม่รู้เหี่ยไรเลย)

Postby neng2529 » Thu Jan 13, 2011 12:37 pm

ผมว่า i studio ก็ พอกันครับ ผมถามว่า ipod nano gen6 ต้องใช้ตัวเซ็นเซอร์ของ nike แบบ ไหน ถามไปบอกไม่รู้อย่างเดียว


อันนี้ จาก สาขา เดอะมอลล์บางแคนะครับ เฉพาะบางคนนะครับ บางคนก็พูดดีครับ

ส่วนสาขาพระราม 2 บางคนหน้าไม่รับแขกเอาซะเลย

เพราะ i studio พนักงานเค้าได้ค่า คอม จาก เคสหรือหน้าจอกันรอย ส่วนเครื่องเค้าไม่ได้ค่า คอม อะเลยขี้เกียจตอบเรามั้ง
User avatar
neng2529
นักปาร์ตี้ตัวยง
 
Posts: 263
Joined: Thu Jan 13, 2011 10:53 am
Has thanked: 3 times
Have thanks: 0 time
Mobile brand: Samsung
Model: galaxy tab

Re: ศูนย์ ซัมซุง สาขา เซ็นทรัล พระราม2 พนักงานโคตรโง่ (โง่ได้โล่ ไม่รู้เหี่ยไรเลย)

Postby narak jung » Tue Feb 01, 2011 12:12 am

ฮือ..ไม่รู้ว่าเอาหัวส่วนไหนมาคิด ให้ลองเอาพนักงาน i studioมาขายtapสิ อยารู้เหมือนกันว่าจะตอบได้มั้ย.....นอกจากจะไม่มีสมองแล้วยังต่ำได้อีกนะเนี้ย(คิดเอาเองแล้วกันว่าไรต่ำ) อยากรู้เหมือนว่าที่ถามน่ะซื้อมั้ยหรือว่าเอาไปทำวิทยานิพนธ์
narak jung
ผู้ชมงานปาร์ตี้
 
Posts: 1
Joined: Mon Jan 31, 2011 11:48 pm
Has thanked: 0 time
Have thanks: 0 time
Mobile brand: Samsung
Model: wave

Re: ศูนย์ ซัมซุง สาขา เซ็นทรัล พระราม2 พนักงานโคตรโง่ (โง่ได้โล่ ไม่รู้เหี่ยไรเลย)

Postby antiques » Wed Mar 02, 2011 1:06 pm

เจอมากับตัวครับ สอบถามปัญหาอะไรไม่รู้สักอย่าง หรือไม่ก็ไปน้ำขุ่นๆ บอกว่าระบบเค้าทำมาแบบนี้ สุดท้ายผมต้องไปหาวิธี Hard Reset เครื่อง ( SSGS ) เอง... พอ Hard Reset แล้ว ทุกอย่างปกติ คืนสภาพ ดังออกมาจาก ศูนย์ เฮ้อ...
antiques
ผู้ชมงานปาร์ตี้
 
Posts: 4
Joined: Wed Mar 02, 2011 12:52 pm
Has thanked: 0 time
Have thanks: 0 time
Mobile brand: Samsung
Model: galaxy s

Re: ศูนย์ ซัมซุง สาขา เซ็นทรัล พระราม2 พนักงานโคตรโง่ (โง่ได้โล่ ไม่รู้เหี่ยไรเลย)

Postby tuar » Sat Mar 05, 2011 1:57 pm

ผมก็โดนครับ ที่ศูนย์เซ็นทรัลพระราม 2 เหมือนกันครับ
ผมซื้อเครื่องด้วยเงินสดตอนเดือน 11/53 แต่พนักงานทำอย่างกับผมไปขอเค้าฟรี ผมแถมเรื่องของแถมที่มีในตอนนั้นคือ
Car holder และซองหนัง แต่พนักงานบอกว่าไม่มีของหมดแล้ว ถ้าอยากได้นักก็ไปร้องเรียนศูนย์ซัมซุงเอา นี่หรือครับที่พูดกับลูกค้า เสียดายจ่ายเงินออกบิลมาแล้วไม่งั้นไม่เอาแล้วครับไปเอาของศูนย์ AIS ดีกว่ามีพนักงานดีๆน่ารักๆไว้คอยบริการ ไม่ต้องมาถูกตะคอก แล้วพอผมโทรไปที่ซัมซุงไทยแลนด์ พนักงาน Call Center บอกว่าทำอะไรไม่ได้เนื่องจากเป็นร้านค้าของ Deler ต้องให้เจ้าของจัดการเอง ผมไม่ได้ติดเรื่องตัว Product นะครับแต่ศูนย์บริการนี่โคตรห่วยเลยครับ emo39
tuar
ผู้ร่วมงานปาร์ตี้หน้าใหม่
 
Posts: 15
Joined: Fri Nov 12, 2010 9:41 pm
Has thanked: 0 time
Have thanks: 0 time
Mobile brand: Samsung
Model: P1000

Re: ศูนย์ ซัมซุง สาขา เซ็นทรัล พระราม2 พนักงานโคตรโง่ (โง่ได้โล่ ไม่รู้เหี่ยไรเลย)

Postby ojzone » Thu Apr 21, 2011 1:55 am

rab>14 มันโง่จริงครับ
ojzone
ผู้ชมงานปาร์ตี้
 
Posts: 3
Joined: Sat Mar 19, 2011 3:40 am
Has thanked: 0 time
Have thanks: 0 time
Mobile brand: Samsung
Model: I5503

Next

Return to ห้องนั่งเล่น Samsung Party

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest

cron